วันจันทร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2558

งานทำที่บ้าน รับสมัครคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก เปิดรับจำนวนมาก


เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหางานทำที่บ้านในเวลาว่างว่างเป็นรายได้เสริมช่วงเย็นหรือในเวลาว่างเสาร์อาทิตย์ งานฝีมือ เปิดรับสมัครคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก ด่วนจำนวนมาก สามารถรับงานทำที่บ้านได้ ราคาชิ้นงานเสนอทางร้านได้คิดจากความละเอียดของชิ้นงาน ผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมด้านในได้ค่ะ

งานทำที่บ้าน รับสมัครคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก เปิดรับจำนวนมาก

ต้องการคนถักชิ้นงานกระเป๋ารูดใบเล็ก
 - ชิ้นงานใช้ไหมของตัวเอง(หากคนรับงานสะดวกซื้ออุปกรณ์จากที่ไหนจะได้ซื้อร้านที่ตัวเองสะดวก)
 - ราคาชิ้นงาน เสนอมาทางเราก่อนได้ คุยกันก่อนคิดจากความละเอียดจากชิ้นงาน ตามฝีมือ( ให้ใช้ไหมถักของตัวเองเพราะจะได้บวกกำไร ตามที่เห็นสมควร)
 - ขอคนรับงานที่มั่นใจว่าสามารถทำงานได้ทันตามเวลาตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ต่อกัน(ใจเขาใจเรา) ถ้ารับงานไปแล้วไม่ได้ทำหรือทำไม่ได้ให้บอกทางเราก่อน เรายินดีรับฟัง ไม่หายเงียบไปเฉยๆติดต่อไม่ได้ หรือไม่อยากรับงานแต่อยากได้แพทจากทางเรา ให้บอกเหตุผลตรงๆว่าอยากได้แพทเทิร์นงาน เราไม่หวงเรายินดีแบ่งปันค่ะ

สนใจรับงานถักกระเป๋าส่งไฟล์หรือติดต่อขอรายละเอียดได้ที่
 - Email: tigger_tick_tick@hotmail.com
 - Line id: bunny_dress-up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น